Vinataxi, thương hiệu taxi liên doanh hiếm hoi trong ngành vận tải hành khách

May 13, 2017

Với hình ảnh sơn vàng đặc trưng, Vinataxi được khá nhiều người dân ở Tp. Hồ Chí Minh biết đến. Mặc dù là thương hiệu taxi đầu tiên của Việt Nam từ những năm 1992, và được liên doanh với ComfortDelgro tập đoàn vận tải taxi số 1 tại Singarpore, nhưng Vinataxi đã đánh mất đi lợi thế người đi đầu của mình vào các tên tuổi lớn khác như Vinasun hay Mai Linh.

Vinataxi xe 7 chỗ

Gọi Vinataxi qua tổng đài

Bạn có thể gọi cho Vinataxi tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh qua số điện thoại 08.38 11 11 11 để đặt xe. Vinataxi hiện tại không có bản app nên ngoài cách bắt xe ngoài đường thì gọi lên tổng đài là cách duy nhất bạn có thể đặt 1 chiếc xe Vinataxi.

Vinataxi xe 4 chỗ

Mức đầu tư không tương xứng từ tập đoàn ComfortDelgro

Sau khi chuyển giao quyền sở hữu từ DNNN, Vinataxi được kỳ vọng sẽ trở lại cuộc đua dành thị phần taxi trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và năng lực tài chính của tập đoàn mẹ, Vinataxi sẽ tập trung tăng độ phủ xe ở trong thành phố, và dự kiến đến hết 2017 sẽ có khoảng 1000 xe, tập trung nhiều ở các khu vực trung tâm. Hy vọng điều này sẽ giúp cho giá cước taxi giảm đi đáng kể trong thời gian tới, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Vinataxi trong Tp. Hồ Chí Minh

Vinataxi Sài Gòn và Vina taxi Hà Nội không liên quan tới nhau

Ở ngoài Hà Nội cũng có một Vina taxi nhưng hình ảnh nhận diện không giống với Vinataxi ở trong Tp. Hồ Chí Minh. Thực tế đây là 2 đơn vị độc lập, chỉ có thương hiệu là dễ khiến khách hàng nhầm lẫn. Vinataxi Hà Nội nằm trong nhóm các hãng taxi nhỏ giá bình dân ở thủ đô.

Vinataxi Hà Nội

SG

0 Bình luận