Taxi Group, nhóm các hãng taxi đời đầu tại Thủ đô

May 12, 2017

Vào cuối năm 2010, Taxi Group được hình thành bởi nhóm 5 đơn vị ở Hà Nội (Taxi Hà Nội, Taxi CP, Taxi Hà Nội Tourist, Taxi 3A, Taxi JAC) và 1 đơn vị ở Bắc Ninh (Taxi Hà Nội Bắc Ninh). Đây đều là những hãng taxi thời kỳ đầu ở Thủ đô, hoạt động từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Đội xe Taxi Group

Hãng taxi của những dòng xe lớn

Có thể nói, Taxi Group vẫn giữ được hình ảnh của mình với những dòng xe sedan và 7 chỗ cỡ lớn. Đây là đơn vị duy nhất hoạt động taxi tương tự như các đơn vị ở trong Tp. HCM. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Mai Linh và một loạt các thương hiệu taxi giá rẻ nổi lên (xe cỡ nhỏ) đã khiến cho những đơn vị đời đầu khó cạnh tranh, buộc phải hợp nhất để chia sẻ phần thị trường khách hạng trung ở Hà Nội.

Khu vực / Dòng xe / Điện thoại
Hà Nội – Nội thành / Các loại xe / (04) 38 53 53 53
Hà Nội – Sân Bay / Xe sedan, 7 chỗ / (04) 38 51 51 51
Hà Nội – Nội thành / Xe eco (giá rẻ) / (04) 38 56 56 56
Bắc Ninh / Các loại xe / (0241) 3 69 69 69

Sự xuất hiện của Taxi Group Eco

Taxi Group Eco

Khoảng đầu năm 2016, Taxi Group cho ra mắt dòng xe Eco giá rẻ để cạnh tranh các hãng taxi khác. Taxi Group Eco chủ yếu dùng loại xe Hyundai Grand i10 mà thị trường Hà Nội ưa chuộng, với mức giá cũng tương đương với các hãng khác trên địa bàn.

Có app gọi taxi cho iOS và Android

Taxi Group là một trong những hãng taxi có app đặt xe riêng. Tuy nhiên, hoạt động quảng bá và hướng dẫn người dùng sử dụng app không được rõ ràng lắm nên không có nhiều khách hàng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo tại đây:

App cho iOS và App cho Android

SG

0 Bình luận