Comfort Savico, hãng liên doanh thứ 2 của Comfort Delgro tại Việt Nam

May 12, 2017

Nhận thấy cơ hội phát triển ở thị trường taxi Tp. HCM, Comfort Delgro, 1 tập đoàn vận tải hành khách hàng đầu quốc tế có trụ sở tại Singapore đã quyết định đầu tư thêm vào 1 liên doanh thứ 2 tại Việt Nam, với công ty Savico. Liên doanh này tạo ra hãng taxi Comfort Savico, một cái tên hơi dài và không dễ nhớ đối với phần lớn người dân.

Taxi Comfort Savico

Gọi taxi Comfort Savico qua tổng đài.

Tương tự như các hãng taxi khác tại Tp. HCM, Comfort Savico sử dụng 2 loại xe 7 chỗ và 5 chỗ sedan cỡ lớn. Bạn có thể gọi cho hãng taxi này qua số 08 38 21 21 21 để đặt xe.

Xe có 2 kiểu màu sơn không liên quan tới nhau

Ngoài kiểu màu sơn với 2 màu xanh, đỏ trông khá buồn thì Comfort Savico còn có những chiếc xe màu xanh dương như màu sơn của hãng tại Singapore. Cá nhân mình thấy màu sơn xe xanh dương đẹp và cá tính hơn, dễ nổi bật giữa phố phường tấp nập.

Taxi Comfort Savico màu xanh (màu taxi của hãng ở Singapore)

Mức đầu tư không tương xứng với vị thế của Comfort Delgro

Nếu so với quy mô của tập đoàn mẹ, thì rõ ràng 2 đơn vị liên doanh của Comfort tại Việt Nam (Comfort Savico và Vinataxi) đều rất nhỏ bé. Cả 2 đơn vị nều đều không sánh được với các hãng taxi lớn trong nước như Vinasun hay Mai Linh. Rõ ràng thị trường vận tải taxi tại Việt Nam cạnh tranh rất khốc liệt, không dễ dàng gì cho các doanh nghiệp quốc tế có thể triển khai thành công.

SG

0 Bình luận